7 bước đưa website cho phòng khám nha khoa lên top 3

dua-website-nha-khoa-len-top-google

Để các thông tin mà phòng khám khoa nha khoa cung cấp có thể đến gần với gần khách hàng nha khoa để tạo nên sức ảnh hưởng và tăng nhận diện cho thương hiệu. Thì việc sở hữu một website chuyên nghiệp cùng với việc xây dựng các content nha khoa hữu ích và đưa chúng đến vị trí có tỉ lệ click chuột cao nhất là điều vô cùng cần thiết, chỉ 7 bước để đưa website phòng khám nha khoa lên vị trí top 3 trên kết quả tìm kiếm của google, tại sao không?

Nhanh, an toàn và thân thiện với thiết bị di động

Tốc độ load của website có thể quyết định lượt click của khách hàng và sự đánh giá của Google, theo khảo sát khách hàng sẽ dễ dàng thoát ra khỏi các trang web có lượt tải trang chậm quá 5s, và Google luôn hướng đến sự tiện ích cho khách hàng, nếu trang web nào vi phạm còn có thể bị Google phạt nặng. Bạn có thể đánh giá độ nhanh của website ở mức ổn khi tốc độ load trang trên máy tính là < 2s và trên điện thoại là < 3s, bạn có thể xem chỉ số này ở Google Search Console hoặc http://gtmetrix.com.&nbsp;

Phương thức HTTPS là để đảm bảo độ an toàn và bảo mật tốt cho website cũng là tiêu chí để khách hàng có thể tin tưởng khi click chọn.

Thân thiện với thiết bị di động: có hơn 65% người dùng thiết bị điện thoại để tìm kiếm thông tin trên internet. Đó là lý do mà chủ phòng khám của mình cần tối ưu trang website sao cho thân thiện với điện thoại, để người dùng có trải nghiệm tốt nhất cho dù sử dụng bất kỳ thiết bị nào.

Xây dựng nội dung chất lượng theo thuật toán của Google

Tiêu chí đánh giá của Google về một nội dung chất lượng:

  • Bài viết được viết tự nhiên và có ý nghĩa nhất định đối với bệnh nhân và người thân của họ
  • Nội dung bài viết giải quyết được vấn đề mà khách hàng đang quan tâm
  • Bài viết dựa trên các nghiên cứu khoa học và thực nghiệm lâm sàng
  • Bài viết dựa trên kinh nghiệm khám chữa bệnh của Bs
  • Không dùng các thủ thuật che mắt công cụ tìm kiếm nhằm tăng thứ hạng website…

Thuật toán của Google luôn thay đổi không ngừng, nên đôi khi phòng khám có thể bỏ lỡ hoặc chưa cập nhật tốt nhất. Nhưng tiêu chí cần nhớ, nội dung mà phòng khám xây dựng nên là những nội dung hữu ích, mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng sẽ luôn được Google đánh giá cao và tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng của mình.

Lựa chọn từ khóa

Từ khóa chính là những nội dung mà khách hàng đã tìm kiếm trên Google Search và đó cũng là những thông tin mà khách hàng đang quan tâm. Các chủ phòng khám nha khoa có thể tìm kiếm từ khóa từ các công cụ như: Google Keyword Planner – xem mật độ từ khóa và mức độ cạnh tranh của từ khóa như thế nào, keywordtool.io – gợi ý từ khóa phụ… Từ đó phòng khám biết được những thông tin là đại đa số khách hàng đang quan tâm, từ đó xây dựng nội dung chất lượng. Khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa liên quan website của bạn sẽ xuất hiện   

Tối ưu tiêu đề và mô tả cho website

Title tag và meta description là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng thứ hạng mà bạn cần chú ý. Lưu ý tiêu đề và mô tả cần được mô tả cho từng trang trên website, mỗi trang cần có 1 tiêu đề riêng và duy nhất, có chưa các từ khoa quan trọng đối và phù hợp nội dung của bài viết

Tối ưu hình ảnh và video

Video marketing là một trong những dạng content phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Website tối ưu tốt về mặt video sẽ giúp tăng lượng tìm kiếm tự nhiên trên Google. Không chỉ vậy, bản thân video cũng có có hội được xuất hiện trên trang 1 Google nhiều hơn so với trang web thông thường.

Xây dựng uy tín offpage:

Google cũng đánh giá tín hiệu offpage (là các link trỏ về website của bạn) như một phiếu bầu cho độ uy tín. Đây có thể là backlink, directory hay social media profile. Tất cả đều ít nhiều ảnh hưởng đến website và thứ hạng.

Đăng ký Google My Business (GMB)

Đăng ký GMB cũng là yếu tố cần thiết cho việc SEO website cho phòng khám nha khoa lên top. Ngoài ra, còn giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy vị trí của doanh nghiệp Khi website của doanh nghiệp được tích hợp Google Maps, địa điểm sẽ được hiển thị rõ ràng trên website, giúp khách hàng có thể nắm bắt được ngay những thông tin tổng quan về doanh nghiệp và dễ dàng tìm được vị trí của cửa hàng hay trụ sở của doanh nghiệp khi có nhu cầu mua sắm hàng hóa/ sử dụng dịch vụ. Thông qua tính năng để lại đánh giá bằng hình ảnh của khách hàng cũng là cách hiệu quả để phòng khám quảng cáo một cách chuyên nghiệp, tạo độ tin cậy cho khách hàng.

Published by tdental

TDental là phần mềm quản lý nha khoa chuyên nghiệp, thông minh, thường xuyên cập nhật xu hướng mới, với các tính năng thông minh và vượt trội.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started